Hvaða endemis ruglumbull?

Ekki veit ég hvernig Jóni hugnast að við getum betur unnið úr málum okkar þegar við erum höfum ekki eigin mynt of þ.a.l. engin vopn til að takast á við stóráföll eins og þau sem við erum að lenda í þessi misserinn. Að sama skapi fannst mér kjánalegt að hafa verið að eyða stórfé frá IMF til þess að reyna að halda Krónunni á of háu gengi: Rússar og Brassar gerðu það sama og það gerði bara illt verra þangað til gjaldmiðlarnir hrundu óumflýjanlega og endanlega og löndin gátu farið að takast á við vandann eins og hann var, sem var til mikilla bóta fyrir bæði lönd. En það er önnur saga (sjá hér) þó að Jón hafi, ef mér skjátlast ekki, stutt þessi mistök heilshugar þegar við gerðum þau hér.

En ég er enginn Hagfræðingur--sem hann Jón er þó að hann sé ekki alveg að tala um sína sérgein (miðað við Doktorsritgerð hans, altént) og öll reynsla hans sem hagfræðings sé til komin á síðustu sex árum. Á hverjum tíma heimurinn hefur sýnt okkur að hagfræðin sem hann lærði var kannski ekki svo hagkvæm eftir alltsaman. 

Katrín Ólafsdóttir... tja, svo ég vitni bara beint í hana sjálfa:

"Við erum sammála um að hagsmunum íslensku þjóðarinnar verði best borgið innan ESB og með upptöku evru. Þess vegna viljum við að þegar verði sótt um aðild að ESB og gengið frá aðildarsamningi þar sem heildarhagsmunir þjóðarinnar eru hafðir að leiðarljósi."

Það er því skiljanlegt að hún hallist að annarri mynt. Haraldur Haraldsson hefur líka gert henni betur skil en þessi aumi netverji getur hér, en það er að vísu útaf alveg ótengdu máli; bendi bara á þetta til að sýna hver Katrín er og vona að Haraldur taki því ekki illa (þar sem ég hugsa að hann sé hreint ekki sammála mér í þessu rausi mínu). 

Afhverju það sé nauðsynlegt að borga niður 40 milljarða á ári næstu fjögur ári get ég svo engan veginn skilið, sérstaklega í ljósi þess að þeir Hagfræðingar sem ég hef lesið, t.d. Steve Hanke og Mark Weisbrot eru algerlega ósammála því og þeir eru reynsluboltar og sérfræðingar í alþjóðahagfræði. Svo ég vitni í Weisbrot: "[...]It is neither necessary nor desirable for a government to balance its budget during a recession, when tax revenues typically fall, and social spending rises."

Drottin almáttugur, hverju nafni sem þú kallar þinn, bjargi Íslandi frá því að þetta sé fólkið sem við erum að treysta fyrir því að leiða þjóðina í gegnum þessa vandasömu (en þó ekki heimsenda-) tíma. 

Farið vel með hvert annað þarna úti, það er ókeypis og hjálpar öllum, þó það sé kannski ekki að fara að borga upp íbúðar-, og/eða bílalánin þín.


mbl.is Tilrauninni með sjálfstæða mynt lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband